Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng, barcafe, lounge

1. Coi quản lý nhà hàng là yếu tố then chốt

“Một nhà quản lý giỏi có thể làm được tất cả mọi việc mà không cần đến sự trợ giúp của cấp dưới chỉ có thể là chuyện hoang đường”, Isadore Sharp từng tâm sự. Trong hơn 4 thập kỷ, Isadore Sharp được vị nể bởi sự khéo léo và khả năng quản lý trong việc khuyến khích nhân viên cống hiến 110% khả năng của họ cho Four Seasons và việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng – khách sạn là điều cần được quan tâm khi muốn đạt những thành công ở lĩnh vực này.

Trong suốt những năm tháng điều hành Four Seasons, Isadore Sharp không phút nào lơi là trong việc tạo cho mình hình ảnh mẫu mực và uy tín trước nhân viên. Mỗi lời nói, việc làm luôn được Isadore Sharp chú ý kỹ càng; nhờ đó, ông đã cảm hóa được nhân viên và thành công khi hướng họ tập trung mọi nỗ lực cho các mục tiêu chung của nhà hàng – khách sạn. Để việc quản lý được nhẹ nhàng, chặt chẽ và giảm áp lực cho nhân viên ông cũng đã sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng – khách sạn trong những năm điều hành một cách rất linh hoạt.

2. Luôn tâm niệm khách hàng là “thượng đế”

Phần mềm quản lý nhà hàng – khách sạn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và hết lòng phục vụ khách hàng, bạn không bao giờ phải hối tiếc. Đặc tính của chuỗi nhà hàng – khách sạn sang trọng Four Seasons không gì khác ngoài hai chữ sang trọng. Tuy nhiên, sự sang trọng ở đây không chỉ được hiểu theo nghĩa thông thường như ta vẫn thấy. Đó không chỉ là sự tinh tế và thanh lịch trong kiểu dáng thiết kế nội và ngoại thất, mà “chúng tôi quyết định mang đến một khái niệm mới cho sang trọng hiểu theo nghĩa dịch vụ”, Isadore Sharp tâm niệm khi nhắc tới vai trò thiết yếu của khách hàng trong ngành kinh doanh quản lý nhà hàng – khách sạn.

Phần mềm quản lý nhà hàng – khách sạn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và hết lòng phục vụ khách hàng, bạn không bao giờ phải hối tiếc. Đặc tính của chuỗi nhà hàng – khách sạn sang trọng Four Seasons không gì khác ngoài hai chữ sang trọng. Tuy nhiên, sự sang trọng ở đây không chỉ được hiểu theo nghĩa thông thường như ta vẫn thấy. Đó không chỉ là sự tinh tế và thanh lịch trong kiểu dáng thiết kế nội và ngoại thất, mà “chúng tôi quyết định mang đến một khái niệm mới cho sang trọng hiểu theo nghĩa dịch vụ”, Isadore Sharp tâm niệm khi nhắc tới vai trò thiết yếu của khách hàng trong ngành kinh doanh quản lý nhà hàng – khách sạn.

3. Đặt ra “Nguyên tắc vàng” cho chính nhà hàng của mình

“Nguyên tắc vàng” là chìa khóa của thành công. Isadore Sharp không thuộc tuýp người cho rằng không có khái niệm đạo đức kinh doanh. Isadore Sharp luôn luôn tâm niệm “Nguyên tắc vàng” trong kinh doanh không gì khác ngoài triết lý “ứng xử với người khác theo cách mà bạn muốn người đó đối xử với mình”.

4. Tận dụng triệt để lợi thế cạnh tranh

Mặc dù là một trong những thương hiệu thành công nhất thế giới nhưng hiện Four Season không sở hữu quá nhiều nhà hàng – khách sạn như mọi người thường nghĩ. Nguyên nhân là do từ rất sớm, Isadore Sharp đã muốn xây dựng một mô hình quản lý nhà hàng – khách sạn theo cách nâng cao quyền quản lý cho mọi người và không phụ thuộc vào quyền sở hữu. Với cách nghĩ trên, phần mềm quản lý nhà hàng – khách sạn cũng cần những đặc điểm để phù hợp. Hơn nữa chất lượng hơn số lượng, đề cao sự cạnh tranh cũng là cách phát triển nhà hàng thông minh.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN -NHÀ HÀNG -RESORT-APARTMENT MEMO (dành cho khách sạn 3-5 sao)