Vì sao khách sạn, nhà hàng sợ đánh giá xấu từ khách hàng
Vì sao khách muốn đánh giá xấu khách sạn, nhà hàng trên các trang mạng.
– Vì khách sạn, nhà hàng không đáp ứng được những đòi hỏi vô lý của khách.
– Khách muốn hạ uy tín khách sạn, nhà hàng
– Vì khách review nhầm khách sạn, nhà hàng
– Không phải khách từng lưu trú, ăn uống nhưng vẫn vào đánh giá xấu vì thù ghét với nhân viên khách sạn, nhà hàng
– Hay đơn giản là vì khách thích thế…
Làm thế nào để xử lý các đánh giá xấu từ khách?
Nếu đã là đánh giá xấu thì ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và mức độ uy tín của khách sạn, nhà hàng trên các kênh OTA đặt phòng. Nhiều khách tiềm năng vào đặt phòng – thấy những đánh giá xấu kiểu này, khả năng cao sẽ tìm đặt một khách sạn khác, cho nên khách sạn phải có giải pháp xử lý thích hợp.
By: itcs.vn